Với các bà mẹ đã có kinh nghiệm thì sẽ rất dễ nhận thấy hình chụp sản phẩm có phải hàng Trung Quốc hay không thông qua mẫu nhí và cách chụp hình. Vì đa phần các hình sản phẩm Trung quốc sẽ rất lung linh và mẫu nhí thì híp mắt (Smile). 

Nhưng đối với các mẹ chưa có kinh nghiệm hoặc muốn chắc ăn hơn trước khi quyết định mua thì phải làm sao?

Mẹo nhỏ cho các mẹ khi mua hàng quần áo trẻ em online là để kiểm tra bước đầu xem có phải hàng Trung Quốc hay không,

Đầu tiên: Bạn mở www.google.com  - vô khung search image

Tiếp đến bạn tìm sản phẩm mình ưa thích thêm trang web nào đó và chọn tấm hình cần kiểm tra. Bạn có thể thử hình bên dưới cũng được nhé

Và đây là hình ảnh bạn cần kiểm tra, bạn chỉ cần giữ chuột vào tấm hình và kéo qua khung seach image của google

Và xem kết quả

Google sẽ cho bạn bạn những hình ảnh giống và gần nhất với hình của bạn. Kết quả ở đây cho thấy, rất nhiều hình giống hoàn toàn với hình này, có các hình tương tự giống mặt với cô bé và góc máy chụp cũng tương tự. Bạn có thể suy ra hình này chụp ở đâu rồi chứ. Có rất nhiều trang bên Trung Quốc rao bán các sản phẩm tương tự. Vào trang xem thử nhé ( Mình vào trang này luôn http://www.qlmfushi.com )

Giá sản phẩm là 40 nhân dân tệ, Nhân với 3000 thì giá vào khoảng 120K. Vậy với giá 138K thì rẻ còn gì bằng nhỉ.

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm có thương hiệu tại Trung Quốc thì bạn có thể yên tâm không? Đa phần hàng cao cấp Trung Quốc đều gia công cho nước ngoài và sẽ không nhập vào Việt Nam đâu nhỉ. 

Với một số mẹo nhỏ khi mua quần áo cho trẻ em onlinemong rằng sẽ giúp các mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn quần áo cho các bé yêu nhà mình.

Jadiny tự hào là nhà sản xuất và kinh doanh hàng Việt Nam, thời trang cao cấp cho bé. Hy vọng, quý khách hàng luôn ghé qua và chọn những đồ tốt nhất cho bé mỗi khi cần nhé.